Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu giao dịch?
Mở tài khoản Live hoặc Demo trực tuyến chỉ trong vài phút và bắt đầu giao dịch trên thị trường ngoại hối cũng như các thị trường khác.
Bạn có thắc mắc?

Liên hệ Chúng tôi:

Điện thoại: +1 849 9370815

email: [email protected]

Bạn có thắc mắc?

Liên hệ Chúng tôi:

Điện thoại: +1 849 9370815

email: [email protected]

Ưu điểm của CFD

CFD là công cụ tài chính phái sinh cho phép các nhà đầu tư suy đoán về biến động giá của tài sản mà không cần sở hữu tài sản cơ sở. Nó đơn giản hóa đáng kể quá trình giao dịch và loại trừ các yêu cầu mua lại tài sản.

CFD (Hợp đồng chênh lệch – Hợp đồng chênh lệch giá) là một thỏa thuận giữa hai bên, thường được mô tả là người mua và người bán, liên quan đến giá trị của một tài sản cụ thể. Theo thỏa thuận này, người mua sẽ trả cho người bán chênh lệch giữa giá trị hiện tại của tài sản và giá trị của nó tại một thời điểm nhất định trong tương lai (tại thời điểm đóng giao dịch) nếu giá trị của tài sản giảm. Nếu giá trị của tài sản tăng lên, người bán sẽ trả tiền cho người mua. Như vậy, trong một Hợp đồng giao dịch chênh lệch, bên nào dự đoán chính xác hướng biến động của giá sẽ thu được lợi nhuận.

Được phát minh ở Anh, CFD ban đầu được áp dụng cho chứng khoán và hiện đã được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tránh một số loại thuế ở một số khu vực pháp lý. Hơn nữa, CFD đã trở nên phổ biến đối với các khách hàng cá nhân vì quy trình giao dịch được đơn giản hóa đáng kể và cho phép sử dụng các tỷ lệ đòn bẩy đáng kể giúp giao dịch đầu cơ sinh lời rất cao.

Sử dụng CFD cho phép giao dịch một số lượng đáng kể các công cụ tài chính khác nhau như tiền tệ, cổ phiếu, chỉ số chứng khoán, hàng hóa, nguyên liệu thô, kim loại, v.v., và theo quy định, giao dịch như vậy có thể được thực hiện từ một tài khoản. Chi phí cho mỗi giao dịch với CFD thấp hơn nhiều so với tài sản thực, tỷ lệ đòn bẩy lớn hơn, yêu cầu đơn giản hơn và nhà giao dịch có thể giao dịch bằng bất kỳ công cụ nào như hợp đồng tương lai, quyền chọn, SPOT, v.v. Theo quy định, các thỏa thuận CFD có cơ sở thực tế và giá của chúng tương ứng chính xác với giá tài sản cơ bản. Lãi/Lỗ trong một giao dịch mở được tính toán lại liên tục theo thời gian thực và được hiển thị trong phần mềm đầu cuối giao dịch của bạn.

Một lợi thế quan trọng của CFD là bạn có thể giao dịch theo bất kỳ hướng nào; tức là bạn có thể mở cả vị thế mua và bán.