พร้อมเริ่มเทรดหรือยัง
เปิดบัญชีจริงหรือบัญชีทดลองทางออนไลน์ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีและเริ่มซื้อขายในตลาดฟอเร็กซ์และตลาดอื่นๆ
มีอะไรจะถามอีกไหม?

ติดต่อเรา:

โทรศัพท์: +1 849 9370815

อีเมล: [email protected]

มีอะไรจะถามอีกไหม?

ติดต่อเรา:

โทรศัพท์: +1 849 9370815

อีเมล: [email protected]

MetaTrader 5

MetaTrader 5 เป็นแพลตฟอร์มหลายสินทรัพย์สำหรับการซื้อขายฟอเร็กซ์ ตราสารแลกเปลี่ยน ฟิวเจอร์ส และ CFD แพลตฟอร์มนี้มีฟังก์ชันการซื้อขายทางการเงินขั้นสูง รวมถึงเครื่องมือที่เหนือกว่าสำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคและปัจจัยพื้นฐาน

MetaTrader 5 ยังสามารถซื้อขายโดยอัตโนมัติโดยใช้หุ่นยนต์ซื้อขายและสัญญาณการซื้อขาย นอกจากเวอร์ชันเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่แล้ว แพลตฟอร์มนี้มีให้ใช้งานบนเว็บและสามารถเข้าถึงได้จากอุปกรณ์ทุกชนิด

ระบบการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพ

ระบบการเทรด MetaTrader 5 นำเสนอคุณลักษณะ Market Depth ขั้นสูง (พร้อมกราฟราคาและข้อมูลเวลาและการขาย) การบัญชีแยกจากกันของคำสั่งและการซื้อขาย การรองรับคำสั่งการเทรดทุกประเภทและโหมดการดำเนินการ แพลตฟอร์มมีโหมดบัญชีคำสั่งซื้อขายสองโหมด: โหมดการหักกลบลบหนี้ถูกนำมาใช้ในตลาดแลกเปลี่ยน ในขณะที่สามารถใช้วิธีการป้องกันความเสี่ยงสำหรับการซื้อขายฟอเร็กซ์ ด้วยฟังก์ชัน One Click Trading และตัวเลือก Market Depth ผู้ใช้สามารถซื้อและขายคู่สกุลเงิน ตราสารทุน ฟิวเจอร์ส และ CFDs ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ตัวเลือก Stop Loss และ Take Profit ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาผลกำไรและลดการขาดทุน

ด้วยระบบการซื้อขาย MetaTrader 5 คุณสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากทุกสถานการณ์ในตลาด!

การวิเคราะห์ทางเทคนิคอย่างมืออาชีพ

ความปรารถนาสูงสุดของเทรดเดอร์คือการสามารถคาดการณ์ความเคลื่อนไหวของตลาดในอนาคตได้ MetaTrader 5 ช่วยให้เทรดเดอร์มีเครื่องมือวิเคราะห์ครบครันสำหรับการวิเคราะห์และการคาดการณ์ราคาที่ละเอียดถี่ถ้วนที่สุด

สามารถเปิดแผนภูมิได้สูงสุด 100 แผนภูมิในแพลตฟอร์มเพื่อเปิดใช้งานการตรวจสอบตราสารทางการเงินที่จำเป็นทั้งหมด ระบบแผนภูมิ MetaTrader 5 ประกอบด้วย 21 กรอบเวลา ตั้งแต่หนึ่งนาทีถึงหนึ่งเดือน กรอบเวลาที่หลากหลายเช่นนี้ช่วยให้สามารถตรวจสอบความผันผวนของราคาในระยะสั้นพร้อมกับแนวโน้มในระยะยาวได้ MetaTrader 5 ยังมีตัวบ่งชี้ทางเทคนิคในตัวกว่า 80 รายการและวัตถุการวิเคราะห์สำหรับการวิเคราะห์ราคาที่ละเอียดที่สุด สามารถดาวน์โหลด ซื้อ หรือสั่งซื้อตัวบ่งชี้ทางเทคนิคเพิ่มเติมได้โดยใช้บริการ MetaTrader 5 เพิ่มเติม

ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดใน MetaTrader 5 คุณสามารถเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงของตลาด!

การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน

เครื่องมือวิเคราะห์พื้นฐาน เช่น ข่าวการเงินและปฏิทินเศรษฐกิจ ยังสามารถใช้ในการคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงราคาของเครื่องมือทางการเงินใน MetaTrader 5 วิเคราะห์ตัวบ่งชี้ทางเศรษฐกิจต่างๆ อ่านรายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ และพยายามคาดการณ์ผลกระทบต่อสกุลเงิน และราคาหุ้น

แพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader 5 อันทรงพลังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกทางเทคนิคขั้นสูงสำหรับการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จในตลาดการเงินต่างๆ รวมถึงตลาด Forex ตลาดแลกเปลี่ยน ฟิวเจอร์ส และตลาด CFD